Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Áo dài Trương Thị May

Áo cưới đẹp - Website chuyên đưa tin về các cuộc thi sắc đẹp Missosology đã bình chọn bộ trang phục áo dài của người đẹp Trương Thị May vào top 10 bộ trang phục dân tộc đẹp nhất trong buổi trình diễn vừa qua của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013.
Bộ áo dài của Trương Thị May
Missosology bình luận rằng bộ trang phục dân tộc của Trương Thị May mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam và vừa vặn một cách hoàn hảo. Bộ áo dài mang phong cách cung đình này kết hợp một cách hợp lý giữa màu vàng của cung đình và màu đỏ của quyền lực cùng với những bông hoa giữa tà áo đã làm nổi bật Trương Thị May giữa sân khấu. Đây là bộ áo dài do nhà thiết kế Thuận Việt thực hiện. Bộ trang phục này của Trương Thị May được Missosology xếp vị trí thứ 4.
Người xếp vị trí đầu trong danh sách 10 người đẹp có trang phục dân tộc đẹp nhất là Hoa hậu Elmira Abdrazakova của nước chủ nhà Nga. Một bộ trang phục được đánh giá là "không thể ngó lơ", rất xuất sắc, rất quý phái theo phong cách hoàng gia, lấy cảm hứng của thời đại La Mã phương Đông, thời kỳ đã ảnh hưởng lớn đến văn hóa Nga. Bộ trang phục này do Gleb Vinokurov thiết kế. - May áo cưới .com.vn 
Nằm trong danh sách top 10 còn có các bộ trang phục truyền thống của Trung Quốc, Argentina, Anh, Hàn Quốc, Ecuador, Nhật Bản, Peru, Curacao. 
1. Trang phục truyền thống của hoa hậu Nga
 2. Trang phục truyền thống của hoa hậu Trung Quốc 
 3. Trang phục truyền thống của hoa hậu Argentina
 5. Trang phục truyền thống của hoa hậu Vương quốc Anh
6. Trang phục truyền thống của hoa hậu Hàn Quốc
7. Trang phục truyền thống của hoa hậu Ecuador
8. Trang phục truyền thống của hoa hậu Nhật Bản
9. Trang phục truyền thống của hoa hậu Peru
10. Trang phục truyền thống của hoa hậu Curacao
Áo cưới 2013 - *** Đặc biệt: may áo cưới, đầm váy dạ hội, áo dài, vest nam nữ theo hình ảnh, theo catalogue khách tự chọn.
*** Phân phối sỉ lẻ: Toàn quốc, giá ưu đãi nhất cho các studio, tiệm áo cưới….
Hotline: 0983-977-679 Ms Hồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét